News
Enter Post Title

Enter Post Title

 
Xem lại Carnaval Hạ Long 2016: Sôi động, trẻ trung, rực rỡ sắc màu | VTV.VN
 
 
“Đến hẹn lại lên”, Lễ hội Carnaval Hạ Long thường sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5 hàng năm, trùng với kỳ nghỉ lễ 30/4, khởi đầu cho mùa du lịch hè sôi động của thành phố biển Hạ Long. Carnaval Hạ Long diễu hành đường phố trở thành điểm hẹn của những người yêu biển Hạ Long và nghệ thuật ấn tượng.
 
Không tổ chức lễ hội Carnaval trong Tuần lễ du lịch Hạ Long 2017 | Lễ hội |  Vietnam+ (VietnamPlus)
 

Lễ hội Carnaval Hạ Long là một thương hiệu du lịch của thành phố Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh. Đến với Carnaval Hạ Long, du khách sẽ được hòa mình vào không gian của lễ hội, biểu diễn nghệ thuật trên sân khấu và dưới đường phố lớn để chào đón một mùa du lịch hè mới, góp phần giới thiệu tới bạn bè trong và quốc tế về vùng đất, con người Quảng Ninh, về Vịnh Hạ Long - Di sản, kỳ quan thiên nhiên của thế giới.
 
 
Carnaval Hạ Long 2016 sẽ không còn là lễ hội đường phố | Văn hóa | Vietnam+  (VietnamPlus)
 

Lễ hội Carnaval Hạ Long mỗi năm một chủ đề, chuyển tải những thông điệp riêng, ứng dụng nhiều thay đổi về nội dung trên một hình thức thể hiện thống nhất - lễ hội đường phố. Với sự tham gia của các người dân địa phương và du khách, yếu tố văn hóa bản địa ngày càng được phô diễn rõ nét hơn trong các kỳ tổ chức lễ hội. Cùng với kho báu tuyệt bích của những đảo đá nghìn năm bồng bềnh trên biển, Hạ Long đã được cả thế giới ca ngợi trên mọi mặt báo nổi tiếng nhất về du lịch. Thêm vào đó, Carnaval Hạ Long trở thành một “bữa tiệc”, một điểm hẹn cho người dân cả nước yêu mến thành phố biển Hạ Long - Quảng Ninh.
 
Đêm hội Carnaval Hạ Long tràn ngập màu sắc - Du lịch
 

Mùa hè Hạ Long, cây cối trên các đảo đá xanh biếc, thấp thoáng điểm tô một đóa hoa dại đỏ thẫm. Tuyệt vời nhất là hình ảnh những cánh buồm no căng gió vi vút trên mặt vịnh Hạ Long. Du khách dù đã đi rất nhiều du lịch biển đẹp nhưng không nơi nào mang đến cảm xúc choáng ngợp như vịnh Hạ Long. Trong chương trình lễ hội Carnaval Hạ Long yêu thích du khách còn được đi thuyền khám phá vịnh Hạ Long Di sản Thế giới. Tàu du lịch đưa du khách một vòng du ngoạn, ngắm hàng loạt các hòn đảo đá vôi và phiến thạch có cấu trúc và hình dáng hùng vĩ. Một số điểm đến nổi bật nên tham quan khi du lịch Hạ Long là Hòn Con Cóc, Hòn Gà Chọi, Đảo Ti Tốp, Đảo Ngọc Vừng, Hang Sửng Sốt, Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ và vịnh Bái Tử Long. Vịnh Hạ Long cũng được bầu chọn là một trong 7 kì quan thiên nhiên mới của thế giới.
Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ hội Carnaval Hạ Long 2018
Thưởng thức lễ hội Carnaval sẽ thật thiếu sót nếu không nói về bữa hải sản tươi rói ngay trên biển êm đềm. Du khách ai cũng sẽ tấm tắc khen ngợi sự tài hoa của những người đầu bếp. Từ những món ăn quen thuộc như tôm, cua, cá… cho đến đặc sản chả mực hay cá giò đều rất đặc biệt. Hương vị ấy là khi du khách vừa trải qua chuyến khám phá thú vị, sạng trọng trên những chiếc du thuyền thoáng mát, vừa ăn vừa ngắm những đảo đá huyền thoại mới có được. Cùng tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của du khách khi du lịch đến Vịnh Hạ Long với các du thuyền sang trọng như: Du thuyền Paradise, Du thuyền Bhaya, Du thuyền Pelican và du thuyền Paloma.
 
Quẩy" tưng bừng tại lễ hội Carnaval Hạ long 2019 dịp 30/4 - 1/5

Hẹn gặp lại nhé Carnaval Hạ Long năm tới, nơi chúng tôi sẽ tiếp tục chinh phục những tour du lịch ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long được ngắm hàng loạt các đảo đá, xen kẽ giữa màu xanh biếc của thảm thực vật là những khoảng xám đen do nước mưa vừa ngấm vào đá vôi tạo nên một Hạ Long kỳ ảo, rong ruổi khám phá vịnh bằng thuyền kayak và ngủ đêm trên du thuyền, câu mực và ngắm bình minh lên, hoàng hôn xuống là những trải nghiệm thú vị nhất Hạ Long.